Bò Né 3 Ngon Sự lựa chọn tuyệt vời của người Việt

Bò né 3 ngon là món ăn được yêu thích trong thời gian gần đây bởi sự đậm đà trong mùi vị và mới lạ trong cách bài trí, có thể dùng trong bữa ăn chính hoặc phụ. 3 ngon – một trong những thương hiệu bò né nhượng quyền nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng tại Việt Nam. Với hệ thống cung cấp bò né toàn quốc với chất lượng thịt vượt trội, thơm ngon, chuyên set up, mở quán và nhượng quyền thương hiệu với giá chỉ 0 đồng.

Vài Nét về Bò Né 3 Ngon

Có thể nói rằng, bò né đã trở thành món ăn quen thuộc với chúng ta trong nhiều năm qua. Món ăn này được ví như “bít tết Việt Nam” với hương vị đậm đà, hấp dẫn nhiều thực khách kể cả trong lẫn ngoài nước.

Cái tên lạ mà quen, quen mà lạ giữa hàng vạn những món ăn mang tinh thần của người Việt này là sản phẩm cải biên thành công cả về hương thơm lẫn mùi vị để phù hợp với khẩu vị của người ẩm thực Á Đông. Hương vị “bò né” không chỉ đậm đà, vừa phải mà còn là sự kết hợp, biến hóa, hòa trộn hoàn hảo giữa bò bít tết Châu Âu với truyền thống ẩm thực của Việt Nam

Bò né – bít tết Việt, hương vị Việt
Bò né – bít tết Việt, hương vị Việt

Bò né là một phần không thể thiếu trong thực đơn của nhiều người từ nhiều tầng lớp và độ tuổi khác nhau, khẳng định độ “hot” của món ăn này trong quá khứ, hiện tại và tương lai xa. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển dựa trên khẩu vị của người Việt Nam, bò né 3 ngon đã ra đời với mong muốn đem tới cho khách hàng loại thịt được tẩm ướp tươi ngon và chất lượng nhất.

Bò né 3 ngon là thương hiệu cung cấp thịt tẩm ướp, bò né có mặt trên địa bàn nhiều tỉnh thành trên toàn quốc với độ uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Không chỉ vậy, đây còn là hệ thống chuyển nhượng quyền thương hiệu, hướng dẫn kinh doanh dành cho tất cả những ai có đam mê muốn khởi nghiệp chỉ với chi phí 0 đồng!

Thay vì bạn phải tự trang bị cho mình một không gian kinh doanh phù hợp, đau đầu vì chiến dịch pr, quảng cáo, tìm kiếm khách hàng, mất thời gian để đánh dấu thương hiệu của mình trên đấu trường kinh doanh thì “Bò né 3 ngon” sẽ thay bạn làm điều đó.

Với sự bao phủ rộng khắp, sự độc đáo, đậm đà và lạ mắt trong từng món ăn, thương hiệu 3 ngon đã và đang là thương hiệu đỉnh cao, phủ sóng về món bò tại Việt Nam. Thương hiệu “bò né 3 ngon” là ẩm thực nổi tiếng về món bò với giá thành hết sức hợp lý mang đến những đặc trưng của từng set bò, không thể lẫn với bất kì một thương hiệu nào khác. Với sự chỉn chu từ khâu trang trí, không khí, nhân viên phục vụ tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay từ lần đầu vào quán.

Bò né 3 ngon” Dấu ấn trong lòng thực khách?

3 ngon không chỉ để lại trong lòng thực khách bởi hương vị đậm đà khó cưỡng mà còn cả về cách bài trí món ăn, kết hợp với các thức ăn kèm. Tất cả đều khiến cho khách hàng cảm thấy “đã” về cả phần nhìn và phần vị.

Sự chọn lọc, kiểm nghiệm về khâu lựa chọn nguyên liệu và phương pháp chế biến cùng với phương châm kinh doanh chuyên nghiệp, bền vững, đặt cái “tâm” lên hàng đầu, nhà hàng luôn đón nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng thưởng thức. Hương vị và không khí là thứ sẽ khiến nhà hàng 3 ngon trở nên thu hút khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất.

Dấu ấn của bò né ba ngon trong lòng thực khách
Dấu ấn của bò né ba ngon trong lòng thực khách

Hiện nay, với sự giao thoa của nhiều nền văn hóa nước ngoài, khẩu vị của người Việt cũng phần nào thay đổi và được mở mang hơn. Có thể nói rằng họ khó tính hơn rất nhiều so với thời trước, yêu cầu của họ đặt ra cũng rất cao.

Điều này khiến cho những quán hàng phải vạch ra những chiến dịch kinh doanh phù hợp. Họ vừa yêu thích những món ăn hiện đại nhưng vẫn muốn thưởng thức những món ăn truyền thống mộc mạc, song họ đòi hỏi về cả chất lượng lẫn dinh dưỡng.

Nắm bắt được điều đó, “Công ty 3 ngon” đã nhanh chóng đáp ứng được những yêu cầu của những vị khách đó. Đây chính là điều khiến cho “Hệ thống 3 ngon” đã và đang trở thành thương hiệu.

Bò né 3 ngon và 3 Quy trình nhượng quyền

Bước 1: Tìm hiểu về sản phẩm

Kinh doanh bất cứ một lĩnh vực nào, khâu tìm hiểu cũng cực kỳ quan trọng. Đó có thể là yêu tố quan trọng quyết định đến chất lượng kinh doanh của bạn. Sau khi tìm hiểu về “3 ngon”, bạn sẽ được nhận những thông tin hợp tác cần thiết để từ đó hiểu hơn về quy trình. Bên cạnh đó là việc trải nghiệm thực tế điểm bán để hiểu hơn về thực tế khách hàng và những bài học kinh nghiệm thiết yếu để bạn có thể tự tin lựa chọn thương hiệu của chúng tôi.

Bước 2: Đào tạo từ lý thuyết đến thực hành

Với kinh nghiệm, sự chỉn chu, bài bản, “Bò né 3 ngon” sẽ cho bạn những kinh nghiệm khi tham gia đào tạo lý thuyết và thực hành cùng những bài học về xử lý các tình huống kinh doanh cụ thể, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một cái nhìn đầy đủ nhất trước khi quyết định lựa chọn mở quán.

Quy trình nhượng quyền bò né 3 ngon
Quy trình nhượng quyền bò né 3 ngon

Bước 3: Ký hợp đồng và bàn giao hệ thống

Khi quyết định lựa chọn, bạn sẽ được bàn giao trang thiết bị, khai trương điểm bán, hỗ trợ về vận hành và ổn định kinh doanh.

Những lợi ích mà bạn có được khi trở thành chi nhánh (đại lý) của hệ thống Bò Né 3 Ngon

Khi trở thành chi nhánh của hệ thống Bò né 3 ngon, bạn sẽ nhận được những quyền lợi tuyệt vời từ hệ thống. Chỉ với 0 đồng, bạn đã được nhượng quyền  thương hiệu 3 ngon nổi tiếng và uy tín trong cộng đồng người yêu ẩm thực.

Đây có thể xem là một ưu đãi cực kỳ lớn mà ít thương hiệu nào có thể cung cấp được cho bạn trong các chuỗi cửa hàng tại Việt Nam nói chung. Nếu muốn kinh doanh dưới quyền thương hiệu nào đó, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn để sở hữu chi nhánh, chưa kể số vốn mà bạn phải bỏ ra.

Đến với công ty 3 ngon, hệ thống sẽ miễn phí hoàn toàn tiền chuyển nhượng thương hiệu, việc bạn cần làm chỉ là liên hệ, đăng ký chuyển nhượng và dễ dàng kinh doanh dưới hệ thống nổi tiếng toàn quốc Bò né 3 ngon.

Ngoài ra, khi hợp tác với công ty 3 ngon, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của thương hiệu, việc quản lý và làm việc giờ đây sẽ trở nên vô cùng thông minh hiệu quả.

Được và mất khi nhượng quyền 3 ngon
Được và mất khi nhượng quyền 3 ngon

Không chỉ vậy, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ vật dụng như bàn ghế, bếp, biển hiệu, dụng cụ nấu ăn với chất lượng đảm bảo. Thêm vào đó, công ty cũng sẽ hỗ trợ xây dựng website, fanpage, các trang mạng xã hội, cho bạn để bạn có thể thỏa sức kinh doanh, làm việc và phát triển theo ý muốn của bản thân.

Trong thời gian đầu làm việc, công ty sẽ cử bếp đứng, đầu bếp chuyên nghiệp hướng dẫn miễn phí và tận tình cho các bạn cách chế biến món ăn sao cho ngon và hấp dẫn nhất. Những nguyên liệu như bò, rau củ sẽ được giao đến quán định kỳ để đảm bảo độ uy tín cho thương hiệu.

Vì vậy, bạn cũng sẽ không cần lo lắng nhiều về vấn đề tìm nguồn nguyên liệu thơm ngon, sạch sẽ ở đâu để níu chân người dùng. Hết thảy đều đã có sự trợ giúp nhiệt tình đến từ phía công ty

Bạn có thể dễ dàng kiếm được thu nhập ít nhất 50 triệu/ 1 tháng nhờ việc kinh doanh với thương hiệu này bởi đây là hệ thống bò né nổi tiếng và uy tín bậc nhất trên toàn quốc, tạo dựng niềm tin đối với khách hàng trong nhiều năm qua.

Một điểm không thể kể đến đó chính là việc hồi vốn cực kỳ nhanh chóng khi hợp tác cùng với hệ thống 3 ngon. Với mức đầu tư ban đầu ít, bạn có thể dễ dàng kiếm lại số vốn mình bỏ ra chỉ sau 2-3 tháng làm việc một cách cực kỳ đơn giản và hiệu quả.

Nhiều người đã đổi đời cùng 3 ngon nhờ sự tin tưởng cùng cố gắng vươn lên và phát triển không ngừng trong công việc. Họ có thể mua nhà, mua xe, sở hữu bất kỳ điều gì họ muốn chỉ với mức giá đăng ký nhượng quyền là 0 đồng.

Nhượng quyền Bò né 3 ngon dành cho những đối tượng nào?

Dù bạn là ai, từ bất kỳ trình độ, chỉ cần đáp ứng đủ độ tuổi lao động thì đều có thể hợp tác dễ dàng và nhanh chóng cùng hệ thống 3 ngon. Đặc biệt, việc nhượng quyền của hệ thống đặc biệt phù hợp với những ai đam mê kinh doanh, muốn tìm tòi, khám phá khả năng trong con người mình và dám chinh phục ước mơ mà mình theo đuổi.

Nhiều bạn trẻ còn ngần ngại về việc mở quán vì sợ họ không đủ chín chắn cũng như kinh nghiệm trong công việc để khiến cho việc làm ăn của họ trở nên tốt hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, đến với Ẩm thực 3 ngon, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề trên bởi khi đến với công ty, thay vì việc bạn phải trang trải hoàn toàn số vốn, mua bàn ghế, dụng cụ cần thiết, nguyên liệu nấu ăn, thì bạn chỉ cần tin tưởng hợp tác và phát triển quán ăn theo định hướng kinh doanh của bản thân chỉ với số vốn cực kỳ “khiêm tốn”.

Nhượng quyền bò né 3 ngon dành cho những đối tượng nào
Nhượng quyền bò né 3 ngon dành cho những đối tượng nào

Ngoài ra, việc xây dựng các trang web, fanpage chuyên nghiệp để chạy chiến dịch quảng cáo cũng khiến nhiều người khởi nghiệp đau đầu và lo lắng. Điều này sẽ không còn là vấn đề khi bạn hợp tác cùng hệ thống 3 ngon với đội ngũ Marketing với dày dặn kinh nghiệm sẽ phụ trách lên ý tưởng, PR cho quán ăn của bạn.

Việc làm trên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí quảng bá thương hiệu đến cộng đồng khách hàng nhưng vẫn thu hút nhiều người đến thăm quán và thưởng thức hương vị hấp dẫn khó quên của bò né.

Tuy nhiên, bất kỳ ai khi có ý định mở quán thì ắt hẳn cũng phải xác định rõ ràng con đường mà mình muốn đi, thành công sẽ không dẫn lối cho những người không kiên định và dễ lung lay bởi những cám dỗ trong sự nghiệp.

Ngoài ra, bạn cũng phải là người có định hướng kinh doanh và biết sáng tạo trong công việc để biến không gian và phong cách quán sở hữu màu sắc riêng biệt thu hút người dùng. Không chỉ vậy, bạn cũng cần là người khéo léo, biết đối nhân xử thế và khôn ngoan trong các mối quan hệ đối tác để chi nhánh của bạn ngày càng trở nên tốt đẹp và thịnh vượng hơn.

Điều kiện nhượng quyền thương hiệu Bò né 3 ngon

Thương hiệu bò né 3 Ngon là một thương hiệu chuyên về thịt bò tẩm ướp. 3 Ngon cung cấp thịt bò được ướp sẵn cho các hệ thống nhà hàng, khách sạn, quán ăn là đối tác trên khắp các nơi. Thịt bò 3 Ngon được tin dùng vì chất lượng đảm bảo, hợp với khẩu vị người Việt và dịch vụ tận tình.

  • Điều kiện đầu tiên để hợp tác với công ty 3 Ngon là bạn phải là công dân có chứng thực thân phận minh bạch và đủ tuổi chịu trách nhiệm về mặt pháp luật. Để đảm bảo an toàn pháp lý cũng như dễ dàng giải quyết khi xảy ra tranh chấp, rắc rối trên hợp đồng, 3 Ngon yêu cầu người hợp tác chứng minh được lý lịch đầy đủ và rõ ràng. Không bắt buộc phải là công dân Việt Nam hay tôn giáo cụ thể nào, 3 Ngon hân hạnh hợp tác với tất cả mọi người. Nhằm quảng bá hương vị ẩm thực cũng như văn hóa ăn uống của người Việt Nam đến bạn bè toàn thế giới.
  • Tiếp theo, bạn cần có hứng thú, mong muốn hoặc đam mê trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống, thực phẩm. Chỉ sự yêu thích mới khiến cho hợp tác suôn sẻ và lâu dài. Dịch vụ ăn uống là một ngành thu hút đầu tư và đem lại lợi nhuận khả thi nên việc gắn bó và cạnh tranh là không tránh khỏi. Trong quá trình hợp tác kinh doanh bò né, thống nhất về tư tưởng, sứ mệnh và hỗ trợ nhau, tuân thủ theo kế hoạch, quy định là vô cùng quan trọng. Thế nên, 3 Ngon mới cần những bạn đồng hành có đủ đam mê và nhiệt huyết, quyết tâm để cùng nhau phát triển.
Điều kiện nhượng quyền của bò né 3 ngon
Điều kiện nhượng quyền của bò né 3 ngon
  • Kinh doanh thì cần đầu tư. Thế nên, yêu cầu về vốn ban đầu của 3 Ngon đối với đối tác nhượng quyền là 50-80 triệu đồng. Các hạng mục cần đầu tư là các hạng mục cơ bản nhất từ cơ sở vật chất. Đây là một mức đầu tư khá rẻ trong ngành dịch vụ ăn uống mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như độ nổi tiếng của thương hiệu.
  • Khía cạnh địa lý cũng là một điều kiện được đề ra bàn bạc. 3 Ngon có mong muốn mở rộng chi nhánh, quảng bá thương hiệu đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Thế nên, nếu đối tác là một công dân sinh sống ở các khu vực chưa có cửa hàng nào mang thương hiệu 3 Ngon thì sẽ thật tuyệt vời. Đây cũng là một lợi thế cho bạn khi có ít sự cạnh tranh từ các thương hiệu khác, là cơ hội kinh doanh khả thi.

Với các yêu cầu “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” như trên, 3 Ngon vô cùng sẵn lòng hợp tác với tất cả mọi người có nhu cầu để cùng nhau kinh doanh và phát triển.

Nhượng quyền Bò né 3 ngon chỉ với chi phí 0 đồng

Có thể nói, việc được chuyển nhượng quyền kinh doanh một thương hiệu nổi tiếng trong chuỗi cửa hàng ẩm thực nổi tiếng toàn quốc chỉ với giá 0 đồng là một “món hời” mà bạn không nên bỏ lỡ.

Những ai đang có ý định kinh doanh và có một số vốn nhất định thì Công ty 3 ngon chính là địa chỉ đáng tin cậy, hỗ trợ bạn trong sự nghiệp kinh doanh, giúp bạn có được cuộc sống như ý muốn. Nếu bạn muốn hợp tác cùng hệ thống Ẩm thực 3 ngon thì những công cụ hỗ trợ liên lạc sau đây chắc hẳn sẽ hữu ích đối với bạn:

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm kiến thức về thương hiệu “Bò né 3 ngon”. Hãy nhớ rằng, bạn sẽ không đơn độc trong kinh doanh. Chúng tôi có cả một hệ thống thương hiệu sẽ đồng hành cùng bạn. Bằng những kinh nghiệm kinh doanh ẩm thực, sự tận tâm và tính chuyên nghiệm của mình, cùng với những kết quả kinh doanh mà chúng tôi đã đạt được trong thời gian vừa qua, chúng tôi đảm bảo rằng, nếu bạn không bỏ cuộc, chúng ta sẽ thành công

✅ Công Ty Ẩm Thực 3 Ngon
1️⃣ Nhượng Quyền Thương Hiệu Bò Né 3 Ngon 0 Đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *