Tiêu chí xác định khách hàng bò né 3 ngon
Việc xác định thị trường mục tiêu, phân khúc khách hàng mục tiêu là điều vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của một doanh nghiệp. Tất nhiên với một cửa hàng ẩm thực 3 ngon, điều này cũng không ngoại lệ.
Khi đã xác định chính xác tập khách hàng của mình, bạn có thể xây dựng được chiến lược kinh doanh phù hợp. Những chương trình bán hàng, những ưu đãi thúc đẩy hành vi và nhu cầu mua cũng sẽ được xây dựng hiệu quả hơn. Điều này sẽ mang tới doanh số bán và doanh thu tuyệt vời cho cửa hàng của bạn.
Bò né 3 ngon không phải là một thương hiệu quá cao cấp và đắt đỏ. Nó có thể phù hợp với những khách hàng có thu nhập tầm trung trở xuống. Bên cạnh đó, hương vị của bò né 3 ngon rất vừa miệng, dễ ăn, không kém khẩu vị.
Người lớn hay người trẻ tuổi đều có thể sử dụng và dễ dàng yêu thích hương vị này. Do đó, mỗi cửa hàng có thể tìm kiếm cho mình những tập khách hàng đa dạng.
- Hãy xác định chính xác khách hàng mục tiêu của mình nếu muốn kinh doanh thành công
Chẳng hạn cửa hàng mở quán bò né 3 ngon A được đặt ở gần Vincom thì có thể hướng tới nhóm khách hàng công sở. Còn cửa hàng B đặt ở gần các trường đại học thì có thể hướng tới nhóm khách hàng trẻ từ 15 đến 25 tuổi.
Tham khảo: Điều Kiện Mở Quán Bò Né 3 Ngon là gì ?
1️⃣ Nhượng Quyền Thương Hiệu Bò Né 3 Ngon 0 Đồng